Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Căn hộ nhỏ 43m2 đẹp cuốn hút có màu đen trắng

Tags

Không gian chỉ vỏn vẹn 45m2 nhưng vẫn đẹp thời trang và rộng thoáng bất thần nhờ bí quyết xếp đặt các khu vực chức năng hợp lý cùng việc hài hòa 2 gam màu trắng – đen 1 cách tài giỏi .

Ở căn hộ với diện tích 45m2 này, mọi người bước vào sẽ tức thì bị lôi kéo bởi vẻ đẹp đơn thuần tới không ngờ. các chi tiết được chọn lựa để trang hoàng đều khôn cùng đắt giá. cách thức dùng 2 gam màu trắng – đen không chỉ mang lại vẻ đẹp vượt trội và bắt mắt mà còn tạo được dấu ấn riêng trong cách trang trí ko gian.


Không gian tiếp khách

Phòng khách được sắp xếp ở nơi sở hữu đa dạng ánh sáng nhất của căn hộ. Tuy ko chiếm nhiều diện tích của phần nhiều căn hộ nhưng ko gian chức năng này vẫn toát lên nét cao nhã và lôi kéo. Bộ sofa nhỏ nhắn được kê sát tường, nhường phần sáng để đặt thảm trải sàn và bàn trà.

Trong ko gian sở hữu màu trắng được dùng làm cho gam chủ đạo này, các tuyến đường viền đen như tiếp thêm sức mạnh, định hình ko gian, tô đậm nét bắt mắt cho khu vực tiếp khách.


Nội thất phòng khách trở nên xinh xẻo và trẻ trung hơn nhờ nguyên tố trang trí . các chiếc gối tựa đặt ở sofa sở hữu màu sắc và hoạ tiết ngẫu hứng mang đến cho góc nhỏ sự êm ái, ấm êm và khôn cùng trẻ trung. Thêm sự hiện diện của các chậu cây xanh như thêm nhựa sống và ái tình đến cho góc nhỏ này.


Không gian bếp và nơi ăn uống

Góc nấu nướng và nơi dành cho việc ăn uống hàng ngày của mọi người trong gia đình được tiếp nối liền mạch có phòng khách. Dù ko gian có diện tích giảm thiểu nhưng mọi khu vực chức năng vẫn đủ đầy.

Để tăng thêm cảm giác đa dạng khi tiêu sử dụng khu vực chức năng này, đơn vị thiết kế đã khéo léo mẫu sản phẩm hệ thống tủ bếp gắn tường, giữ lại mảng tường nhỏ ở bồn rửa và bếp nấu để trang hoàng , tạo độ sâu rộng cùng nét đẹp gần gũi, ấm cúng cho bếp.




Bên cạnh bếp là khu vực ăn uống. Bộ bàn ăn tương đối nhỏ nhắn, giúp cho góc nấu nướng giảm bớt đi phổ biến những chi tiết thừa. Bàn ăn hình tròn cũng tạo điều kiện cho ko gian gọn gàng hơn, đa dạng hơn.


Khu vực ngơi nghỉ

Không gian ngơi nghỉ được tách biệt hoàn toàn sở hữu những khu vực khác trong căn hộ. Vì diện tích căn hộ với phần giảm thiểu nên phòng ngủ được Phân tích với khu vực khác bằng vách ngăn và rèm cửa.

Lúc cần ngơi nghỉ, mọi người có thể kéo rèm lại để tạo sự riêng tây và lặng tĩnh. đột nhiên có nhu cầu sử dụng , mọi người kéo gọn rèm để tạo độ rộng thoáng cho phòng ngủ.


Nơi ngơi nghỉ được sắp xếp giường ở trọng tâm căn phòng. những chi tiết trang hoàng được đan xen như cây cảnh, tranh treo tường, ánh sáng được tương trợ tối đa nhằm mang đến vẻ đẹp khôn cùng đặc trưng cho ko gian.



Thêm vào ấy , phòng ngủ còn được đặt thêm chiếc bàn nho nhỏ cạnh giường vừa giúp mọi người dễ dàng đặt đồ dùng như sách vở, điện thoại lúc đi ngủ vừa giúp tạo thành góc làm việc xinh yêu, tiện dụng trong căn hộ.



Không gian phòng tắm

Nơi tắm táp, thư giãn hàng ngày được xếp đặt ở không gian tương đối giảm thiểu nhưng bằng cách tuyển lựa nội thất, thiết bị với kích thước hợp lý đã giúp tối đa hoá diện tích dùng .
Phòng tắm được sắp xếp những khu vực cơ bản như toilet, khu vực tắm đứng và bồn rửa mặt. số đông các nội thất chính đều được tiêu dùng màu trắng, giúp cho sàn phòng tắm màu đen phát triển thành đặc thù hơn, bắt mắt hơn.


NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.3377


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon