Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Xếp đặt phòng bếp hợp phong thủy cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc thường có tính cách thức hướng ngoại. Trong phong thủy nhà ở, màu may mắn của họ chính là màu xanh nên khi xếp đặt phòng bếp gia chủ cần lưu ý.
Phòng bếp luôn đóng một vai trò quyết định đến sự phồn thịnh vượng, nguồn tài lộc của cả gia đình. Chính vì thế , việc bài trí phòng bếp như thế nào cho hợp phong thủy, gia chủ nên chú ý.

Hướng phòng bếp

Đối với các người thuộc mệnh Mộc, theo phong thủy, hướng đem lại may mắn chính là Đông, Nam và Đông Nam. do vậy , lúc trang hoàng nhà ở đại quát và phòng bếp kể riêng gia chỉ nên chú ý mở cửa chính hoặc cửa phòng bếp theo những hướng này.

Màu phòng bếp

với phòng bếp, Mộc sinh Hỏa do đó chọn các màu hành Mộc như bàn ăn bằng gỗ nâu, gỗ vàng, hoặc gỗ sơn màu xanh tươi mát rất khả quan cho gia chủ.


có phòng bếp, người mệnh Mộc nên chọn màu xanh để mang lại may mắn (Ảnh minh họa)

không những thế , bạn nên chọn lọc màu nâu là tốt nhất bởi màu nâu - màu của gỗ, là màu thấp cho các cung Tài lộc, cung gia cảnh, cung Danh vọng, chỉ riêng tiêu sử dụng màu sắc đã mang đến tài lộc cho bạn rồi. tuy nhiên, có gam màu nâu bạn cũng rất thích hợp mang không gian phòng bếp và nhân tiện cho việc vệ sinh.
Xanh lá là màu rất tốt cho mệnh Mộc, mang lại cảm giác thanh thản trong lành, là tượng trưng cho bắt đầu mới, ảnh hướng tốt tới sức khỏe, đẩy lùi lo âu và lấy lại thăng bằng. tiêu dùng màu xanh lá trong nội thất dễ nhất chính là cây xanh, trang trí cây xanh trong nhà bếp cũng là một ý tưởng hay cho người mệnh Mộc lúc trang hoàng phòng bếp.

Chất liệu làm tủ trong phòng bếp

Trong nhà bếp thì tủ bếp và bếp nấu là quan trọng nhất. Người mệnh Mộc chất liệu tốt nhất gia chủ nên chọn lựa là gỗ trùng hợp . Tủ bếp gỗ bỗng nhiên với hồ hết chất liệu để bạn tuyển lựa , hơn nữa màu sắc nâu của gỗ cũng là màu thấp cho mệnh Thủy.
tuy nhiên , người mệnh Mộc nên chú ý, ko nên để rộng rãi đổ vật kim loại trong nhà bếp vì Kim khắc sở hữu Mộc, không thấp cho gia đình.


Không gian phòng bếp cho người mệnh Mộc cần tránh các nơi có gió (Ảnh minh họa)

không gian phòng bếp

Người mệnh Mộc thường hướng ngoại, thích thám hiểm, ngay thẳng, hết dạ , chủ động, thích bận rộn, cần giảm thiểu các nơi với gió. bởi vậy gia chủ mệnh Mộc cũng nên lưu ý khi lựa chọn không gian phòng bếp.
Theo phong thủy, nếu như nhà bếp ở xa so mang phương ánh nắng mặt trời chiếu thẳng thì không nên chọn những cái đồ tiêu sử dụng nguyên liệu Mộc với màu sắc nhạt, sáng, thay vào chậm triển khai nên chọn các cái nguyên liệu với tông ấm hơn.

sắp xếp , sắp đặt những trang bị trong phòng bếp

lúc bố trí bố trí những trang bị trong phòng bếp, người mệnh Mộc nên chú ý các điều sau:
- Gia chủ nên giảm thiểu đặt bếp nấu sắp nơi mang cửa ra vào, không nên để cửa chính nhìn thẳng vào bếp. Bếp ko được đặt nhìn thẳng vào giường ngủ.
-Thay vào chậm tiến độ , người mệnh Mộc nên đặt bếp tại vị trí trong cộng của ngôi nhà nhưng không nên đặt tại ko gian quá bất minh , ẩm thấp, không đủ ánh sáng thiên nhiên .
Hỏa kỵ Thủy nên khi xếp đặt bếp ko để bếp nằm giữa chậu rửa và tủ lạnh mà phải đặt tại hai đầu đối nhau. Theo phong thủy, không đặt bếp trên giếng nước, hầm rút hay đối diện mang nhà vệ sinh, nếu vậy thì gia chủ sẽ thường xuyên gặp các luồng khí xấu và gặp phải tai họa.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon