Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim để đón tài lộc

Tags

Xem phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim để gia chủ sở hữu thể đón dược phổ biến tài lộc, mang đến thịnh vượng cho gia đình

Chọn được phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim hợp lý sẽ đem lại cho gia chủ phổ biến may mắn và thành công trong công tác, cũng như các thành viên trong gia đình sẽ gặp được đa dạng tiện dụng.
các người mệnh Kim là các người sinh năm: 1954 - 1955, 1962 - 1963, 1970 - 1971, 1984 - 1985, 1992 - 1993, 2000 - 2001,…


Và các người thuộc mệnh Kim thường mang lòng bền chí rất cao, với tính kiên định, sắt đá. 1 khi những người mệnh Kim đã đặt ra mục tiêu bản thân thì họ sẽ quyết tâm phấn đấu hết mình, ko ngại làm cho việc cật sức, siêng năng và dù có gặp khó khăn cũng chẳng phải là trở ngại quá to sở hữu họ để đạt được tiêu chí của mình.



Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim

Gia chủ nên lưu ý các điều sau khi mẫu mã phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim để đón được phổ quát tài lộc:

1. Màu sắc hợp mang phong thủy phòng khách cho người mạng Kim

Theo nguyên lý tương sinh trong ngũ hành thì màu sắc hợp có người mệnh Kim nhất là màu vàng, tiếp theo là các màu như vàng nhạt, vàng cam. Nên khi trang trí màu sắc cho phòng khách, gia chủ nên chọn các màu trên là màu chủ đạo cho căn phòng, sẽ sở hữu tác dụng làm cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp của người mệnh Kim được thấp đẹp hơn.

Màu sắc cơ bản của mệnh Kim là màu trắng. Nên gia chủ mệnh Kim có thể dùng màu trắng khiến gam màu chính cho các đồ vật nội thất trong phòng khách. không những thế, theo nguyên lý tương sinh thì Thủy sinh Kim nên người mệnh Kim sẽ có thêm sự chọn lọc về màu sắc là màu xanh lam và đen, là các màu đại diện cho mệnh Thủy.

Các bạn cũng nên lưu ý, tiêu dùng các màu như vàng, trắng là tông màu chính để hợp sở hữu phong thủy phòng khách mệnh Kim nhưng không với tức thị bạn sẽ phải sử dụng các màu này cho hầu hết ko gian trong phòng khách của mình.

Bởi 1 không gian phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim phải chăng là phải được phối màu sắc kết hợp và hợp lý giữa màu sơn và màu nội thất trong căn phòng. Bạn không nên sử dụng quá phổ quát gam màu nóng hoặc quá phổ quát màu sắc lạnh vì như thế sẽ không đạt được sự cân bằng trong không gian phòng khách, dễ gây nhức mắt cho người nhìn hoặc 1 không gian lạnh lẽo.

Người mệnh Kim cũng nên giảm thiểu dùng những màu nóng của mệnh Hỏa vì theo thuyết ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, nên bạn tránh dùng những màu như đỏ, hồng, tím.

2. Nội thất hợp phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim khi thiết kế nội thất phòng khách cho mình, nên dành đầu tiên chọn lựa các đồ tiêu dùng mang chất liệu bằng gốm sứ và đá hoặc các đồ kim khí, ngừng thi côngĐây là những vật rất hợp có phong thủy phòng khách mệnh Kim, sẽ hỗ trợ và tăng sức mạnh và may mắn cho bạn. các nguyên liệu trang hoàng trong phòng khách bạn nên chọn bằng chất liệu kim khí như thép, nhôm, vàng…Đặc tính chất kim sẽ đem lại sự lưu thông ko khí rẻ hơn cho ngôi nhà bạn.

Trong thế giới động vật có 2 loài thuộc mệnh Kim là con khỉ và con gà, nên để phong thủy phòng khách cho người mạng Kim rẻ bạn nên tuyển lựa hình ảnh hoặc tượng 2 loài vật này để trang hoàng, bày vẽ khiến đẹp thêm phòng khách và rẻ về phong thủy.


Cây Kim ngân rất thích hợp có người mệnh Kim

nếu người mệnh Kim muốn trồng cây cảnh để trang trí cho phòng khách thêm sang trọng và gần gũi với tự dưng thì với thể tham khảo chọn lựa những cây, hoa như hoa ngọc lan, Kim bách hợp, hàm tiếu, Kim quế hay Kim ngân đều rất tốt cho hong thủy phòng khách cho người mệnh Kim.

Lưu ý trong phòng khách người mệnh Kim nên giảm thiểu những đồ tiêu dùng trang hoàng can dự tới nước, thí dụ như 1 bể cá đặt trong phòng khách là không hợp phong thủy sở hữu mệnh Kim. Mệnh Kim có thể sử dụng đồ gỗ trong phòng khách, tuy nhiên bạn không nên để nó chiếm quá đa dạng diện tích trong phòng khách.

sở hữu các tri thức tổng hợp về phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim kỳ vọng sẽ tạo điều kiện cho bạn với được chiếc nhìn khái quát nhất và lựa chọn quyết định đúng phong thủy cho ko gian phòng khách của mình để đón được nhiều tài lộc, may mắn vào nhà.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon