Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Chị em phát sốt sở hữu ông chồng Việt tự tay "chế" bồn rửa bát để vợ đỡ đau lưng

Tags

mẫu bồn rửa bát tự chế trong khoảng chậu nhựa và bàn gỗ của anh chồng dành tặng vợ, dù ko đẹp và sang như bồn inox, vẫn khiến chị em xuýt xoa khen hết lời.


Trước khi chia sẻ hình ảnh dòng bồn rửa bát đơn sơ, giản dị mà chồng mình "chế" ra, chị Phú (Thái Nguyên) không ngờ nó lại được mọi người ủng hộ rộng rãi như vậy.
Được biết, vì thương vợ phải ngồi rửa bát đau lưng, nhưng nhà lại cạnh tranh không đủ tiền mua bồn rửa inox, chồng chị Phú đã quyết định âm thầm "sáng chế" ra mẫu bồn rửa bát trong khoảng bàn gỗ thừa và chậu nhựa.


Chồng chị Phú âm thầm đóng bàn, lắp chậu, tự chế bồn rửa cho vợ.
loại bàn được đóng trong khoảng các mảnh gỗ thừa, sơn sửa kỹ càng . nhiều người ban đầu lúc mới nghe tới bồn rửa bát nhưng mà khiến từ những mảnh gỗ thừa và chậu nhựa đục lỗ, sẽ nghĩ rằng trông nó rất buồn cười và sơ lược . ngoài ra , người nào cũng phải bất thần lúc nhìn thấy sản phẩm hoàn thiện mà chồng chị Phú khiến cho ra. chiếc bàn gỗ vững chắc được đóng đinh cẩn thận , sơn sửa phong cách , chậu nhựa được đục lỗ thoát nước thuận tiện ,... không kém so có các loại bồn inox là bao. Chồng chị Phú còn đục lỗ ở đáy chậu, lắp ống để làm chỗ thoát nước, tiện dụng ko kém gì bồn rửa inox.
Theo lời chị Phú, chồng chị đã khiến cho đủ thứ nghề từ lái xe đến thợ mộc, thợ điện, dòng gì cũng biết. Rồi lúc chị bảo nhà ko với bàn thái thức ăn, đau lưng, nên anh đã lặng lẽ mẫu mã , đóng bàn, lắp chậu, nối vòi nước,... Mãi đến gần xong chị Phú mới được biết. chiếc bàn bếp kèm bồn rửa được làm trong khoảng những vật liệu sẵn sở hữu trong nhà, vừa đẹp lại vừa tiện dụng , làm bao chị em xuýt thoa khen ngợi.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon