Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

6 cách làm mới nhà ko tốn 1 đồng

Tags

Bạn khả năng làm nơi ở hiện tại trở thành đẹp hơn, khác lạ bằng một vài thay đổi nhỏ.
1. Treo lại những bức tranh

Cách bày mới cho các bức tranh cũ sẽ khiến nhà mới mẻ hơn. Ảnh: Ivy.
Mỗi người có ý kiến khác nhau về vị trí treo những tác phẩm đẹp nhất. Đó cũng có thể là nơi trang trọng như phòng mời khách để cả gia đình và khách tới chơi ngắm. Hoặc đó là bức tường đối diện giường ngủ để bạn cũng có thể ngắm nhìn tranh mỗi sáng thức dậy. Ngoài ra, đôi khi, bạn cũng nên hoán đổi vị trí những tranh để tạo cảm giác mới lạ.
không những thế , nếu trong nhà có phổ thông tranh ảnh khổ nhỏ đang treo tản mác khắp nơi, bạn hãy nghĩ đến ý tưởng tập hợp đông đảo lại. Sau đấy , bạn tạo thành 1 mảng gallery xinh xẻo trong nhà. Đừng để 1 mảng tường nào bị trống rỗng hoặc có quá phổ thông tranh chen chúc nhau.
2 . Bày lại đồ trang trí
nếu mở những tủ trong nhà, bạn khả năng tậu thấy số đông đồ thú vị bị quên mất . Bạn hãy lựa những bộ cốc chén, đồ lưu niệm đang chất đống để trang hoàng lại các góc gian phòng , tủ lớn ở phòng mời khách. Các món quà ngày cưới cũng xứng đáng được bày ở những nơi thích hợp để đề cập nhở kỷ niệm đẹp của 2 vợ chồng. Hãy nhớ các nguyên tắc căn bản như: bày đồ theo số lẻ, sử dụng khay để tụ họp những món đồ lưu niệm nhỏ.
3. Đổi thay chức năng của những phòng
Việc này sẽ tốn thời kì và công sức nhưng bạn sẽ được lợi gần như . Sau 1 thời kì sử dụng, bạn sẽ có những bất tiện trong sinh hoạt với cách sắp đặt căn phòng ngày nay . Ví như phòng tiếp khách đang đầy đồ của bé, hãy biến phòng làm việc ít sử dụng thành gian phòng chơi cho trẻ. Hoặc bạn có thể cho cả hai con ngủ chung 1 chỗ để gian phòng còn lại làm chỗ học tập, vui chơi. Không những thế , bạn nên dành đầu tiên những gian phòng có ánh sáng tự nhiên cho chỗ ngủ nghỉ.
4. Dọn lại tủ sách
Bạn có khả năng xếp các cuốn sách có màu tương tự ở một ngăn. Ảnh:Pottentiella. Hầu như trong phòng mời khách của gia đình đều có 1 tủ để sách, bày đồ trang trí. Việc thay đổi chúng sẽ khiến gian phòng thay đổi nhiều . Nếu như bạn có đa dạng sách, hãy sắp đặt chúng theo tông màu. Bạn có thể trang trí thêm một đôi chi tiết nhỏ như đồ gốm, tranh tối giản để tạo điểm nghỉ cho mắt.
5. Bổ sung cây xanh
Màu xanh của cây cỏ thiên nhiên sẽ luôn giúp cho đôi mắt của bạn thư giãn. Bạn hãy lựa một đôi bình cây nhỏ ở ngoài vườn hoặc ban công để đặt vào trong nhà. Bạn có khả năng sắp đặt chúng ở góc căn phòng , trên giá sách hoặc trong bếp. Bạn lưu ý thỉnh thoảng cho cây ra ngoài trời để nhận ánh nắng.
6. Loại bớt đồ
Có phổ quát món đồ đắt tiền nhưng không được dùng đa dạng hoặc trở thành lạc điệu với thiết kế mới. Bạn đừng lần khần mà sắp xếp chúng ở chỗ khác, cho vào kho hoặc đem tặng người cần sử dụng . Trong thiết kế có quan niệm "Ít hơn là đa dạng hơn": Bạn sử dụng ít đồ nhưng lại đem hiệu quả hơn rộng rãi . Nhà ngăn ngắp , thông thoáng sẽ giúp không khí, ánh sáng lưu thông rẻ hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon