Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

5 mẹo phong thủy hút vượng khí vào nhà mà bạn nên biết

Tags

Ngoại hình theo phong thủy chính là công cụ để chấn áp các tác động xấu, bảo toàn các yếu tố với lợi, thậm chí làm giảm bớt những luồng khí quá hưng thịnh , tạo sự thăng bằng âm dương để đem lại cho cuộc sống của gia chủ những gì thấp đẹp nhất.

Theo phong thủy, 2 nguồn năng lượng âm - dương luôn tồn tại đồng thời , việc cân bằng 2 nguyên tố này đích thực cần phải có để đem lại cho gia chủ 1 cuộc sống phồn thịnh vượng.
Dưới đây là 1 số mẹo thuần tuý để bạn với loại thể bỏ những điềm xấu và mang đến những điều phải chăng lành cho căn nhà của mình.

1 căn nhà gọn ghẽ thông thoáng sẽ hút vượng khí vào nhà.
Thứ nhất, bạn nên dọn sạch các gì bừa bộn trong phòng làm cho việc, phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ vì sự lộn xộn là dấu hiệu của năng lượng bị ứ đọng, nó với thể làm cho cản trở, tắc nghẽn chiếc lưu thông của tài lộc.
Thứ hai, bạn cũng nên cái bỏ các đồ vật bị sứt vỡ lẽ, đặc trưng là chén, bát, đĩa. Theo quan niệm phong thủy, những đồ tiêu sử dụng bị rạn vỡ là một trong các duyên do khiến cho công việc làm ăn gặp khó khăn , con người bị lãng phí năng lượng, mất sinh khí .
Theo phong thủy, cốc chén, bát đĩa bị sứt vỡ lẽ là những cái trang bị rất không tốt và cần được loại bỏ khỏi căn nhà. thành ra, để hạn chế các điều không rẻ cần thay đồ bị nứt rạn bằng đồ mới.
ngoài ra , các trang bị bị hỏng đang nằm ở vị trí “hút tiền” cũng cần được tu chỉnh ngay. thí dụ như: Ngăn kéo tủ bị kẹt, cái đồng hồ chạy sai giờ hay đèn bàn chập chờn… Điều lặt vặt này có thể gây những ảnh hưởng to tới sự hưng thịnh của gia đình bạn. thành ra , bạn hãy bắt tay vào sang sửa để chúng hoạt động tốt để với được tài lộc như ý.
Thứ ba, cần trang hoàng những vị trí quan trọng của phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ bằng những biểu trưng của sự phát đạt như: những đồng tiền vàng, vài nhánh cây phát lộc…
không những thế, việc treo những bức tranh can dự tới tiền bạc và sở hữu ý nghĩa đặc thù với bạn như: một ngôi nhà mong ước hay cái ô tô đắt tiền, sang trọng , hợp thời trang… cũng sẽ mang lại hiệu quả tốt cho tài vận của bạn.

những dòng cây biểu thị tài lộc được ưa chuộng nhất là cây kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc…
Thứ tư, cây xanh chính là tượng trưng của cuộc sống và nó góp phần mang đến năng lượng “tươi” cho căn nhà bạn. thành ra , để hút vượng khí nên trồng cây xanh trong nhà. ngày nay , rộng rãi người thường chọn các cái cây có tên gọi có ý nghĩa may mắn, hướng đến phổ quát mong ước để trồng trong nhà đẹp. những chiếc cây biểu lộ tài lộc được ưa thích nhất là cây kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc…
Cây ngọc bích, còn mang tên gọi khác là cây thường xanh, hoa đá. Theo vận dụng phong thủy cổ đại, cây ngọc bích được đặt đúng vị trí sẽ đem lại sức khỏe và sự may mắn, có tác dụng chiêu tài. Ngoài ý nghĩa tài lộc, cây ngọc bích còn với tác dụng tốt về mặt sức khỏe.
tuy nhiên , cũng cần lưu ý, dùng cây cảnh trong không gian sống là một giải pháp hay, nhưng hãy cố gắng coi ngó (bón phân, tưới tắm) chúng chăm chút để luôn khỏe mạnh. các dòng cây với lá hình dạng tròn sẽ tốt hơn các cái cây khác. Ở nhà bạn nên đặt 1 chậu hoa mang mùi hương nhẹ và bạn và gia đình bạn ko bị dị ứng, nó sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn vào mỗi buổi sáng tỉnh .
Thứ năm, cũng không nên để gió vào nhà quá đa dạng bởi vì chúng với thể khiến tiền nong của bạn bị hao bớt và gây ra những trắc trở về không tốt về sức khỏe. bí quyết thấp nhất là bạn hãy tạo vật cản và đổi thay luồng gió theo như mong muốn.

Phòng khách rộng cần với bình phong hoặc bức tranh phong thủy để chắn gió xộc thẳng vào, làm hao phí tài vận.
Phòng khách rộng thường bị gió xộc thẳng vào, bởi thế cần đặt bình phong hoặc bức tranh phong thủy để chắn gió. dòng khí gặp bình phong chắn lại, đề xuất đi lượn, sẽ dịu dàng bỗng nhiên hơn, bớt hung hăng ban sơ .
Hoặc ở cửa sổ, bạn với thể đặt một vật trang trí vừa tạo hình ảnh vừa có thể đổi thay sự lưu thông luồng gió vào phòng bạn, chỉ nên đặt vật chậm tiến độ mang diện tích bằng 1/10 diện tích của sổ để ko giảm tầm nhìn của bạn.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon