Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Căn hộ nhỏ đẹp ấn tượng nhờ trang hoàng trần bằng ánh sáng

Tags

Căn hộ với diện tích khiêm tốn nhưng vẫn khiến mọi góc nhìn đẹp tinh tế nhờ khéo léo sắp đặt ánh sáng trong khoảng phía è nhà.

ko gian được làm cho đẹp bằng hầu hết các chất liệu, nguyên liệu đương đại . Màu sắc được sử dụng chủ yếu là các gam trung tính để mang lại vẻ đẹp trẻ trung và cá tính cho phần nhiều căn hộ.

Thêm vào chậm tiến độ , điểm nổi bật kiến trúc được nâng cao thêm gấp bội nhờ việc nhấn nhá từ ánh sáng trên trằn nhà. Sự phối hợp kết hợp giữa những góc lấy sáng tinh tế, giúp cho ngôi nhà xinh tươi và ấn tượng hơn.

ko gian tiếp khách

với lợi thế nai lưng cao, chủ sở hữu của ngôi nhà đã nhờ kiến trúc sư mẫu sản phẩm trần thạch cao. mang đa dạng mảng trằn cao rẻ khác nhau, ánh sáng được đan xen tạo nên vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật, tạo nét tinh tế cũng như nâng cao sự mềm mại cho nội thất bên dưới.

không gian phòng khách được bố trí ngay gần khung cửa sổ rộng mở. tiêu sử dụng rèm cửa với màu be để nâng cao thêm phần dịu dàng, mềm mại. Thêm vào ngừng thi côngĐây, không gian tiếp khách được bố trí hết sức đơn thuần có nội thất chính gồm sofa và bàn trà.


Để tăng thêm điểm nổi bật ấn tượng cũng như vẻ đẹp đẳng cấp, ko gian được bố trí thêm phụ kiện như tranh treo tường, thảm trải sàn, lọ hoa nhựa nhỏ xinh... Ánh sáng là 1 phần chẳng thể thiếu để mang lại cảm giác đầm ấm , ko khí tiên tiến cho ngôi nhà. Ngoài ánh sáng è , gia chủ đã xếp đặt thêm đèn chiếu sáng ở các góc phòng, kế bên nội thất chính.


tuy nhiên , ko gian như đẹp cá tính và sinh động hơn khi chủ nhân của căn hộ đặt thêm tấm kính cường lực màu đen để gắn ti vi. Đây cũng là bí quyết để không gian tiếp khách có nét đẹp đương đại , sang trọng và khôn xiết ấn tượng.


Góc đọc sách

bên cạnh phòng khách là góc nhỏ dành cho chức năng đọc sách, 1 góc đủ rộng và thoáng chỉ cần kéo rèm gọn gàng , mọi người trong nhà sở hữu thể thả phanh ngắm nhìn thành phố từ trên cao, hay đơn giản là nhâm nhi cà phê, đọc cuốn sách hay mỗi lúc rảnh rang .


Để ngăn chia những khu vực chức năng, cùng lúc giúp căn hộ thêm gọn thoáng, đẹp hiện đại , đơn vị thiết kế khéo léo mẫu sản phẩm hệ thống tủ âm tường hình trạng cong. Đây cũng là một trong các biện pháp đặc thù để tạo nên sự tiện dụng trong sinh hoạt hàng ngày.

Tủ hình cong để cất vô số những đồ đạc , áo xống, phụ kiện ít tiêu dùng, giúp những khu vực chức năng luôn gọn ghẽ , ngay ngắn. Phần diện tích sàn tiêu dùng cũng đa dạng hơn.

Nơi nấu nướng

không gian đun nấu được xếp đặt tiếp nối mang không gian phòng khách. Góc nấu nướng được chọn lựa có hệ thống tủ bếp và đồ tiêu sử dụng màu ghi xám. Căn phòng như xinh xắn và sắc nét hơn nhờ hệ thống ánh sáng trong khoảng phía nai lưng nhà.

không chỉ sở hữu đèn chiếu trần , đèn hắt sáng, phòng bếp còn được bố trí thêm đèn chùm thả trằn để nâng cao nét xa hoa, đẳng cấp cho không gian nhỏ, Hơn nữa, những chất liệu nhựa trong suốt, đá, kính... giúp cho ánh sáng của đèn trở thành lung linh hơn.


Góc ăn uống được đặt ngay sát mang góc đun nấu. Tuy không chiếm phổ quát diện tích nhưng với cách thức lựa chọn màu sắc, hài hòa chất liệu một cách hài hòa , không gian ăn uống, sum họp phát triển thành đẹp tinh tế và cuốn hút.

Hơn nữa, phương pháp chọn lựa bàn tròn giúp phòng ăn tuy nhỏ nhưng vẫn đặt được khá rộng rãi ghế, giúp bữa ăn gia đình luôn yên ấm , ko gian cũng đẹp sang trọng và tiên tiến hơn.


ko gian ngơi nghỉ

Phía bên kia của tủ đựng đồ là phòng ngủ. sắp như không gian nghỉ ngơi được tách biệt với các khu vực chức năng khác. phương pháp chọn lọc những gam màu trung tính cho phòng ngủ tuồng như không với quá nhiều sự đặc biệt.

bên cạnh đó , phòng ngủ lại mang đến cảm giác rét mướt , êm ả , mềm mại đầy duyên dáng nhờ hệ thống đèn hắt è cổ và đèn đặt đầu giường ngủ.



không gian thư giãn

Phòng tắm được sắp đặt ngay cạnh phòng ngủ, được tách biệt có ko gian ngơi nghỉ bằng hệ thống cửa kính trượt. Khu vực tắm táp được xếp đặt giản đơn với nội thất, thiết bị nhu yếu .

bên cạnh đó , không gian vẫn đẹp dịu dàng và đẳng cấp có ánh sáng được bố trí phía è nhà và tường cạnh chậu rửa mặt. Hệ thống gạch ốp tường và ốp sàn được tráng gương bóng để tăng thêm nét đẹp sang trọng cho ko gian nhỏ.




NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon