Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Cách đặt vị trí hướng bếp theo phong thủy mang tài lộc tới nhà

Tags

Để sở hữu căn nhà hợp phong thủy thì bếp là 1 vị trí chẳng thể bỏ qua. Hãy xem bí quyết đặt vị trí hướng bếp theo phong thủy đem đến tài lộc đến nhà.

Khu vực bếp luôn là 1 trong các nơi quan yếu khi gia chủ bề ngoài phương pháp đặt vị trí hướng bếp theo phong thủy cho căn nhà của mình vì bếp là nơi êm ấm nhất, là nơi tạo ra năng lượng cho cả căn nhà.


Về chức năng tiêu dùng, bếp là nơi chế biến thức ăn, đảm bảo cuộc sống nề nếp và sức khỏe cho những thành viên trong gia đình. Cũng trong khoảng căn bếp sẽ tạo ra năng lượng cho chủ nhà. ví như gian bếp không sắp xếp đặt bếp theo phong thủy sẽ tác động tới sức khỏe của chủ nhà, và đặc trưng là nữ gia chủ sẽ bị tác động đa dạng nhất.

Vị trí đặt bếp theo phong thủy sẽ ko còn quá khó nếu bạn tham khảo các nguyên tắc sau:


Bí quyết đặt vị trí hướng bếp theo phong thủy sở hữu tài lộc đến nhà

không đặt bếp dưới xà ngang, theo ý kiến xà ngang mà phía trên bếp sẽ khiến hao tốn tiền tài gia chủ. cách đặt hướng bếp theo phong thủy là phải sở hữu ánh sáng, sở hữu cửa thông gió khử mùi và phải tránh được các vị trí đen tối ẩm ướt.

Đặt bếp theo phong thủy sẽ tác động tới tài lộc của gia chủ nên khi tìm vị trí đặt hướng bếp theo phong thủy phải hạn chế nơi sở hữu các con phố đi, thường sẽ được đặt ở vị trí trong cộng của ngôi nhà. Cửa vào bếp được bố trí tương thích có vị trí đặt bếp. nếu như tuân thủ cách đặt hướng bếp theo phong thủy như trên thì gia đình sẽ hưng thịnh vượng, và mang phổ thông tài lộc vào nhà.

Vị trí bếp là phải hợp mang cung bổn mạng của gia chủ. Đặt lửa của bếp ở nơi mang hướng lành theo phong thủy bếp ko chỉ trấn được những khí hung mà còn hút được các khí lành vào nhà.

Vị trí bếp nấu chính là hành Hỏa, thành ra nên khi tậu vị trí đặt bếp gia chủ ko nên đặt đối diện sở hữu với những hành thủy khí như: tủ lạnh, máy giặt, chậu rửa. Vì thủy và hỏa xung khắc, đặt hướng bếp theo phong thủy như thế là chưa đúng, dễ gây bất hòa, bao biện vã trong gia đình.

Bạn cũng đừng tậu chỗ đặt bếp nhà mình đối diện mang cửa nhà vệ sinh hoặc áp lưng vào, hay đặt phía dưới nhà vệ sinh đều chẳng thể được. Vì nhà vệ sinh cất đa dạng vi trùng, và lúc bạn đặt bếp sắp nhà vệ sinh, không tính tới đặt hướng bếp theo phong thủy thì như thế cũng không thể đảm bảo vệ sinh cho thức ăn và thổi nấu, và về trong tương lai như thế sẽ tác động đến sức khỏe của cả gia đình.


Vị trí đặt bếp theo phong thủy đem đến may mắn

không đặt bếp đối diện hoặc gần phòng ngủ. Vì bếp là nơi nấu ăn, có lửa và nảy sinh nhiệt nên thường nóng bức, đặt cạnh phòng ngủ sẽ không tốt, và mùi thức ăn, dầu mỡ cũng sẽ ảnh hưởng đến thời kỳ nghỉ ngơi của người trong nhà. Chú ý, nếu như gia chủ định xây nhà cao tầng thì ko nên đặt bếp thẳng ngay giường ngủ, vị trí đặt bếp theo phong thủy chưa đúng sẽ làm cho người ngủ trên giường với cảm giác ngay ngáy, không yên ổn.

Khu vực bếp nếu như được hãy đặt tránh khu vực với các góc nhọn chiếu vào bếp, không đặt bếp dưới gầm cầu thang hoặc các thanh dầm . Trong phong thủy bếp đây coi như bếp bị ép xuống, ko mang hướng thoát khiến cho khí bị đè nén, sẽ ảnh hưởng đến gia chủ trong việc làm ăn, công việc ko được thuận buồm xuôi gió, hay lâm vào thế bí, không những thế còn tác động tới sức khỏe của các người sống trong nhà.

Đặt bếp theo phong thủy rất chú trọng tới màu sắc căn bếp, gia chủ hãy chọn các màu sắc hài hòa để phối hợp trong căn bếp của mình tạo nên một không gian sáng sủa cũng như ấm cúng trong gian bếp.

bây giờ đầy đủ các ngôi các kiến trúc sư theo lối tiên tiến, trong bếp đều có máy hút mùi và bồn rửa bát. Các bạn chú ý khi ngoài mặt nhà bếp phong thủy máy hút mùi hãy đặt ngay ở phía trên bếp, còn bồn rửa bát bạn sẽ không được đặt cao hơn bếp và phải cách nơi đặt bếp 1 khoảng phương pháp nhất thiết, khoảng 60 cm. tương tự ko chỉ tuân thủ phong thủy mà còn để đảm bảo an toàn cho căn bếp của bạn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon