Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Chiêm ngưỡng nhà 8,1 triệu đô la mà cựu TT Barack Obama vừa sắm

Tags

Gia đình cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã mua luôn căn hộ rộng 761 m2 mà họ thuê để sống đề cập bắt đầu từ rời khỏi Nhà Trắng hồi tháng 1 .
Washington Post dẫn những tài liệu nhà đất cho thấy vợ chồng Barack và Michelle Obama đã mua căn nhà họ thuê sở hữu giá 8,1 triệu đô la Mỹ .
Năm 2016, Joe Lockhat, người từng là thư ký báo chí dưới thời Tổng thống Bill Clinton, ra giá 5,3 triệu USD cho căn nhà này nhưng  chẳng thể bán được khi chậm tiến độ . Gia đình Obama sau Đó đã thuê lại căn nhà để ở trong khi đợi cô con gái út Sasha rẻ nghiệp trung học.


Căn nhà mới tìm của cựu tổng thống. Ảnh: Washingtonian.
"Vì (cựu) tổng thống và phu nhân sẽ ở lại Washington D.C. trong chí ít hai,5 năm nữa, họ nên sắm 1 căn nhà thay vì tiếp diễn ở nhà thuê", người phát ngôn của gia đình Obama đề cập sở hữu Washington Post.
sở hữu thương vụ này, căn nhà của cựu Tổng thống Obama ở sẽ là biệt thự đắt thứ 2 trong khu Kalorama, sau căn nhà 23 triệu đô la của Jeffrey P. Bezos, người sáng lập Amazon và là chủ sở hữu báo Washington Postmẫu mã bên trong căn nhà. Ảnh: Washington Fine Properties.
Business Insider nhận xét dù không rộng bằng căn nhà cũ, nơi ông Obama rời khỏi vào tháng một , cơ ngơi mới của nhà Obama vẫn là một vi la sang trọng nằm trong một khu dân cư đáng tị tỵ ở Washington D.C.. Căn nhà được xây dựng vào năm 1928, tu chỉnh lại vào năm 2012 và sở hữu 9 phòng ngủ.
Tuy ở trong một căn nhà đắt tiền, vợ chồng cựu tổng thống thường xuyên vắng nhà để hưởng thụ các kỳ nghỉ trên khắp toàn cầu .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon