Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Hương Giang Idol chứng tỏ độ sung túc ít người biết bằng căn hộ cao cấp màu trầm

Tags

Tốn cả đống tiền làm phẫu thuật chuyển giới nhưng Hương Giang Idol vẫn chứng tỏ tài sản của mình lúc mua siêu xe, tậu căn hộ cao cấp.
Hương Giang Idol được biết tới là 1 trong các nữ ca sĩ giữ được sức nóng của mình lúc bước ra trong khoảng chương trình truyền hình thực tiễn . từ bước đệm kiên cố , người đẹp ko giới hạn cố gắng khẳng định danh tiếng cùng hình ảnh của mình. Nam tiến lập nghiệp, Hương Giang Idol sống 1 cuộc sống rất bình dị. Người ta vẫn thấy, Hương Giang ở nhà thuê và chạy xe bình dân.
Cô đã từng tâm tư trên 1 trang báo: “Chưa đủ tiền thì lấy gì đầu tư căn hộ , đổi xe đây (?). khiến cho ca sĩ kiếm tiền dễ, nhưng không dễ đến mức người nào cũng may mắn đùng 1 dòng là sắm được nhà, đổi được xe. Giang vừa làm vừa phải chi trả phổ quát mặt, đầu cơ phổ thông thứ. đầu tư căn hộ tìm xe tính cũng đến tiền tỷ, cũng phải dành dụm thêm thời gian nữa, hi vẳng với thể tìm được nhà sớm”.
Nhờ chịu thương chịu khó cần lao , cô ca sĩ sinh năm 1991 khiến cho phổ thông người bất thần lúc liên tiếp “khoe” khối tài sản đáng  mong ước . ko chỉ thẳng thừng rót vốn sắm siêu xe mà nữ ca sĩ còn mua cho mình một căn hộ cao cấp có tông màu trầm ở quận 2 TP.HCM vào cuối năm ngoái. các hình ảnh cuốn hút từ nội thất, phòng ngủ cao cấp, đẳng cấp khiến rộng rãi người tự hỏi ko biết Hương Giang Idol giàu có tới mức nào?


ko chỉ mua nhà mới, Hương Giang còn tự mình sắm được siêu xe riêng . loại xe Hương Giang tậu là BMW X6 2016 sở hữu kích thước dài 4.909 mm, rộng 2 .170 mm và cao một.702 mm. Ảnh: FBNV.
Hương Giang, cô cho biết: “Toàn bộ không gian căn nhà do Giang đề xuất và đưa ý tưởng tổng quan. Sau Đó , Giang nhờ kiến trúc sư hiện thực hóa ý tưởng. đặc trưng, căn nhà được bố trí công nghệ để tiện dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Riêng phòng ngủ, Giang lựa kiểu và tông màu tối tạo cảm giác yên ổn và rất “tĩnh”. ngoài ra , Giang sẽ trang trí cây xanh bình hoa để môi trường sống động và lung linh”.
Hãy cộng chiêm ngưỡng căn hộ cao cấp của nữ ca sĩ chuyển giới “hot” nhất Vbiz hiện nay: Hương Giang Idol vui mừng san sẻ lúc nhận chìa khóa, bàn giao căn hộ chung cư cao cấp ở quận 2 Riêng phòng ngủ, Hương Giang lựa kiểu và tông màu tối tạo cảm giác im và rất “tĩnh”. Đối sở hữu Hương Giang, sau ngày làm việc, cô trở về nhà luôn thấy thoải mái , thư giãn và mang phổ biến năng lượng chuẩn bị cho các Công trình mới. Phòng ngủ là nơi quan trọng nhất mang cô nàng. do vậy , cô cấp thiết 1 chiếc giường "bự" Tủ đồ trang hoàng tương đối đẹp mắt và công nghệ Phòng ngủ nhìn trong khoảng phía trên xuống, sở hữu thể thấy rõ mọi đồ vật trang trí Phòng khách thông mang phòng bếp được sắp xếp khôn cùng hợp lý Tông màu trầm được dùng cho đông đảo căn nhà Căn bếp bề ngoài đương đại và đẹp mắt Hương Giang dùng kệ để đồ vừa trang hoàng vừa giúp lưu giữ giúp phòng khách vừa đẹp vừa gọn gàng Phòng khách không quá phổ quát nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon